Nhân viên/ Chuyên viên Hỗ trợ khách hàng

21/02/2024 08:00

           

TUYỂN DỤNG Chuyên viên/ Nhân viên Hỗ trợ khách hàng
Số lượng 01
Phòng Dịch vụ Khách hàng
Học vấn - Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Chứng khoán, QTKD, Kinh tế, Luật, Kế toán, Kiểm toán…
Kinh nghiệm - Không yêu cầu kinh nghiệm (đối với nhân viên)
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính (đối với chuyên viên)
Kỹ năng

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày vấn đề lưu loát
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành thạo và hiểu rõ phần mềm giao dịch chứng khoán

Nhiệm vụ 

- Thực hiện trực tiếp việc quản lý, chăm sóc khách hàng giao dịch chứng khoán tại Công ty như: nhận lệnh qua điện thoại/ tại quầy, nhận thông tin và xử lý/ phản hồi đến khách hàng, báo cáo theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng giao dịch chứng khoán tại Công ty như: hồ sơ ứng trước tiền bán chứng khoán, các hồ sơ giao dịch ký quỹ và các sản phầm khác
- Thực hiện trực tiếp các công việc quản lý, CSKH giao dịch chứng khoán cho nhóm cộng tác viên, OC như: thực hiên hợp đồng cung cấp khách hàng, theo dõi tính toán các khoản phí dịch vụ cung cấp khách hàng
- Phối hợp với phòng Dịch vụ ngân hàng đầu tư hỗ trợ và trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ đấu giá, đại lý đấu giá
- Phối hợp với phòng Phát triển kinh doanh môi giới thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khách hàng giao dịch chứng khoán, hỗ trợ quản lý tài khoản, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời các chính sách, sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng
- Hỗ trợ các đơn vị/ nghiệp vụ kinh doanh để tổ chức các chương trình PR, Hội thảo khách hàng, quảng bá dịch vụ, sản phẩm của Công ty, giới thiệu cơ hội đầu tư,...kịp thời cung cấp các thông tin về thị trường, thông tin cổ phiếu liên quan đến danh mục đầu tư của khách hàng
- Chịu trách nhiệm lưu trữ và quản lý tất cả các tài liệu, hồ sơ liên quan đến khách hàng giao dịch chứng khoán
- Các công việc khác được giao

Cấp bậc Nhân viên, Chuyên viên
Nơi làm việc Tầng 2 và tầng 3, Tòa nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP HCM.
Quyền lợi - Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty (phép năm + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm,..)
- Ðược tham gia các chương trình đào tạo về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, kỹ năng mềm
Loại hình công việc Toàn thời gian
Liên hệ - Email: tuyendung@dag.vn
- Điện thoại: 028 3833 6333 (HCNS phím 206)

Symptoma