Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

14/03/2019 08:12

  

Vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng
Số lượng 1
Phòng Dịch vụ Khách hàng
Học vấn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, chứng khoán, QTKD, Kinh tế, Luật, Kế toán, Kiểm toán…

- Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán – Phân tích Tài chính trở lên
Kinh nghiệm

Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán.

Tối thiểu 3 năm làm vị trí quản lý.
Kỹ năng

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức công việc.

Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, trình bày vấn đề.

Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

Sử dụng thành thạo và hiểu rõ phần mềm giao dịch chứng khoán, phần mềm quản lý sổ cổ đông.
Mô tả công việc

Quản lý hoạt động: Hỗ trợ khách hàng, Lưu ký & quản lý sổ cổ đông, Phát triển sản phẩm và Dịch vụ Hỗ trợ tài chính..

Tham mưu, đề xuất cho Tổng Giám đốc về chiến lược, kế hoạch, các dịch vụ, sản phẩm Môi giới, Lưu ký và quản lý sổ cổ đông, Hỗ trợ tài chính.

Hỗ trợ tổ chức các chương trình PR, Hội thảo khách hàng, quảng bá dịch vụ, sản phẩm

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Cấp bậc Trưởng phòng
Nơi làm việc

Hội sở : Tầng 2 và tầng 3, Toà nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn: 62-70 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1
Quyền lợi - Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty (phép năm + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm,..)
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Ðược tham gia các chương trình đào tạo về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, kỹ năng mềm.
Loại hình công việc Toàn thời gian

Symptoma