Tuyển dụng Nhân viên/ Chuyên viên Kiểm soát nội bộ

12/03/2019 09:37

  

Vị trí tuyển dụng Chuyên viên/ Nhân viên Kiểm soát nội bộ
Số lượng 1
Phòng Kiểm soát nội bộ
Học vấn - Tốt nghiệp đại học, có trình độ chuyên môn về luật, kế toán, kiểm toán.
- Có Chứng chỉ Những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán và Chứng chỉ Pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán hoặc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Kinh nghiệm Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, chứng khoán, ngân hàng.
Mô tả công việc - Thực hiện hoạt động kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật và Ðiều lệ Công ty, quyết định của HÐTV, các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn của DAS tại các đơn vị, bộ phận thông qua việc kiểm tra hoạt động của các đơn vị.
- Tổ chức thực hiện hoạt động kiểm soát nội bộ và phối hợp với lãnh đạo các đõn vị trong Công ty để triển khai hiệu quả công tác kiểm tra kiểm soát theo kế hoạch.
- Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo đánh giá kết quả kiểm tra kiểm soát, đề xuất và giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục, xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra kiểm soát.
- Xây dựng, cập nhật, bổ sung và hoàn thiện các quy trình, hướng dẫn kiểm soát nghiệp vụ, hệ thống báo cáo giám sát tại chỗ và từ xa phục vụ cho hoạt động kiểm soát nội bộ.
- Kiến nghị và giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục để góp phần giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của Công ty.
Cấp bậc Chuyên viên/ Nhân viên
Nơi làm việc - Hội sở: Tầng 2-3 Tòa nhà 468 NTMK,P.2, Q.3, TP HCM.
- Chi nhánh Sài Gòn: 62-70 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1
Quyền lợi - Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty (Phép năm + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm,..)
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Ðược tham gia các chương trình đào tạo về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, kỹ năng mềm
Loại hình công việc Toàn thời gian

Symptoma