DAS thông tin liên quan đến việc thao túng giá cổ phiếu VAT

14/05/2019 11:21

  

Kính gửi Quý khách hàng, đối tác,

Hội đồng thành viên, Ban điều hành và tập thể cán bộ nhân viên Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) kính gửi lời chào và lời cảm ơn trân trọng đến tất cả Đối tác, Khách hàng đã đồng hành cùng DAS trong 16 năm qua.

Vừa qua, Ủy ban chứng khoán Nhà nước đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Ông Chu Trường Giang - nguyên trước đây từ năm 2016 là Nhân viên Môi giới Chi nhánh Hà Nội – DAS do hành vi thao túng giá chứng khoán diễn ra trong năm 2016. Ông Chu Trường Giang đã thôi việc tại DAS từ đầu năm 2017 và các hoạt động liên quan đến giao dịch cổ phiếu VAT ông Giang thực hiện với tư cách là nhà đầu tư, hoàn toàn không phải với vai trò là nhân viên Môi giới của DAS (trong số 43 tài khoản mà UBCKNN đề cập chỉ có 3 tài khoản mở tại DAS).

Ban lãnh đạo Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á kính thông tin chính thức đến tất cả các Đối tác, Khách hàng được biết và khẳng định mọi hoạt động kinh doanh tại DAS vẫn diễn ra bình thường.

Việc thao túng giá chứng khoán, cụ thể là cổ phiếu VAT như Quyết định của Ủy ban chứng khoán Nhà nước là hành vi cá nhân của Ông Chu Trường Giang và diễn ra hoàn toàn bên ngoài hoạt động DAS. Tuy nhiên, sau sự việc này, để tránh những rủi ro cho hoạt động, DAS sẽ tiếp tục chuẩn hóa và tăng cường hoạt động kiểm tra, giám sát, quản trị rủi ro hệ thống, đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh ổn định và ngày càng phát triển. Hiện nay DAS đang quản lý hơn 25.000 tài khoản khách hàng giao dịch chứng khoán với việc tách bạch quản lý tiền tại ngân hàng, đối với hoạt động tư vấn dịch vụ ngân hàng đầu tư DAS có gần 1.000 doanh nghiệp khách hàng trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

DAS rất mong các Đối tác và Khách hàng thông cảm cho chúng tôi trong trường hợp thông tin này có ảnh hưởng bất tiện đến Quý khách hàng và kính mong Quý khách hàng tiếp tục ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á.

Trân trọng kính báo.

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma