DAS CUNG CẤP DỊCH VỤ MỚI “ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG ONLINE” – GIẢI PHÁP ĐỐI PHÓ VỚI COVID 19

17/04/2020 17:00

  

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2014, trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày kết thúc năm tài chính, các công ty cổ phần phải tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên. Trường hợp được gia hạn, công ty cổ phần cũng phải tổ chức trong vòng 06 tháng kể từ ngày kết thúc năm tài chính. Tuy nhiên sự bùng phát của dịch bệnh Covid 19 từ tháng 01/2020 đến nay đã ảnh hưởng không ít đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và đến nay vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ lây lan cao. Chính phủ đã áp dụng nhiều biện pháp giãn cách xã hội trong đó có hạn chế tụ tập đông người.

Ngày 20/03/2020 vừa qua, Ủy ban Chứng khoán nhà nước đã có văn bản số 1916/UBCK-GSĐC hướng dẫn các doanh nghiệp có thể lựa chọn cách thức tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh để các cổ đông có thể tham dự và biểu quyết thông qua trực tuyến. Đây là giải pháp được xem là tối ưu nhất trong bối cảnh hiện nay. 

Hòa mình cùng với chỉ thị của Chính Phủ “Chống dịch như chống giặc”, cùng với phương châm hoạt động của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) là “Tất cả vì quyền lợi của khách hàng”, DAS đã đưa ra giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp với dịch vụ tư vấn tổ chức Đại hội cổ đông trực tuyến cho năm 2020 thông qua website voting.dag.vn. Đây là dịch vụ mới kết hợp giữa tư vấn tổ chức đại hội cổ đông với việc áp dụng công nghệ số 4.0 được nghiên cứu bởi các chuyên gia tại DAS nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tổ chức ĐHĐCĐ thành công tốt đẹp.

Với e-voting và e-meeting là hai hình thức có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức họp ĐHĐCĐ trực tuyến, mọi rào cản về địa lý sẽ được giải quyết và việc tổ chức ĐHĐCĐ trực tuyến sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Với chương trình họp trực tuyến, các cổ đông có thể bỏ phiếu và theo dõi diễn biến trực tuyến của Đại hội tại bất cứ đâu chỉ cần kết nối máy tính/tablet/điện thoại với internet và đăng ký thuê bao di động tại Việt Nam.

Độ bảo mật cao, cùng giao diện sử dụng rõ ràng, dễ hiểu, DAS đảm bảo sẽ thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất được đặt ra từ các doanh nghiệp. 

Đến với voting.dag.vn, doanh nghiệp có thể yên tâm các chính sách cũng như các vấn đề về kỹ thuật, bao gồm lựa chọn giải pháp tổ chức đại hội khả thi, chất lượng đường truyền internet, bảo đảm các yếu tố bảo mật cho biểu quyết và bầu cử…Ngoài ra, DAS sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 nhằm mang lại sự hài lòng cho Quý Doanh nghiệp.

DAS xin gửi tới Quý Công ty mức phí tham khảo (*) như sau:

1. Số lượng cổ đông của Công ty dưới 500 người: 50 triệu đồng/lần tổ chức
2. Số lượng cổ đông của Công ty từ 500 người trở lên: 70 triệu đồng/lần tổ chức
(*) Mức phí trên có thể điều chỉnh tùy thuộc vào phạm vi công việc thống nhất giữa DAS và Quý Công ty.

DAS tin rằng đây là mức chi phí hợp lý, phù hợp trong tình hình hoạt động của nhiều công ty bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID 19.

Với bề dày kinh nghiệm tư vấn của DAS, chúng tôi tin rằng Quý Công ty hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ của DAS. Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ và được phục vụ tốt hơn, Quý Công ty có thể liên lạc trực tiếp hoặc đặt lịch hẹn với DAS

Phòng Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư
Tầng 3 tòa nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
Ms Huyền Tel: (028) 3833 6333 (ext. 209)  Mobile: 0987 439 991 Email: huyenvu@dag.vn
 

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma