Chào mừng kỷ niệm 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam phát triển bền vững

21/07/2020 08:00

   

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, thị trường chứng khoán Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để phát triển, vươn lên mạnh mẽ.

Từ một trung tâm giao dịch chứng khoán với 2 doanh nghiệp niêm yết, đến nay, thị trường chứng khoán đã có hơn 1.600 doanh nghiệp niêm yết, đăng ký giao dịch trên 2 sở giao dịch với giá trị vốn hoá trên 4 triệu tỷ đồng, tương đương với 65% GDP; trong đó, Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh chiếm gần 80% giá trị vốn hóa toàn thị trường và là nơi tập trung niêm yết của hầu hết các doanh nghiệp lớn.

Và DAS thật vinh dự khi được xem là một trong những Công ty lâu đời trên thị trường Chứng khoán. Ngoài sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên thì sự tin cậy ủng hộ của Quý khách hàng chính là động lực vô cùng to lớn giúp DAS có được những thành công như hôm nay.

Hòa mình cùng niềm vui đón chào kỷ niệm 20 năm thị trường chứng khoán, DAS trân trọng gởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Quý khách hàng và DAS sẽ luôn phấn đấu hết mình để tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm, chương trình tốt nhất để phục vụ Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

DAS luôn luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để cung cấp đến Quý khách những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe và đầu tư thành công.
Trân trọng,

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS)
Vì hiệu quả đầu tư của Khách hàng

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma