Sản phẩm Chứng chỉ Quỹ Trái phiếu VFF - Lợi ích của đầu tư thụ động

20/07/2020 08:00

  

Nhằm giúp khách hàng đa dạng hóa đầu tư trong bối cảnh tình hình lãi suất gửi tiết kiệm đang có xu hướng giảm, DAS giới thiệu đến Quý khách hàng một hình thức đầu tư mới với mức lợi nhuận hấp dẫn và tính an toàn cao: Quỹ đầu tư Trái phiếu Hưng Thịnh VinaCapital - VFF.

Quỹ Đầu tư Trái phiếu Hưng Thịnh (VFF) của VinaCapital là một sản phẩm tập trung vào đầu tư các loại trái phiếu doanh nghiệp an toàn với lợi nhuận tăng trưởng trung bình hơn 9.8%/năm cao hơn lãi suất tiết kiệm. Với chiến lược tập trung đầu tư trung và dài hạn (1-3 năm) vào các loại trái phiếu, VFF có độ rủi ro thấp và vừa, phù hợp với những nhà đầu tư thận trọng.

Bên cạnh đó, Quỹ mở được xem là một trong những hình thức đầu tư hiệu quả cho giai đoạn kinh tế hiện nay, nhờ lợi thế vốn khởi điểm thấp, cũng như nguyên tắc đa dạng hóa danh mục đầu tư để giảm thiểu rủi ro từ biến động giá.

 

Dễ hình dung hơn, DAS lấy ví dụ trong trường hợp Quý khách hàng đang có vốn nhàn rỗi 100 triệu và mong muốn tiết kiệm sinh lời với mục đích dành cho các thiên thần nhỏ một số tiền đi học trong tương lai hay đổi xe mới, sửa nhà, du lịch ... cùng hình ảnh đồ thị trên page.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc tài khoản, hoặc gọi điện tới Hotline 19002273 hoặc 0933 222 101

DAS luôn luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để cung cấp đến Quý khách những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe và đầu tư thành công.
Trân trọng,

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS)
Vì hiệu quả đầu tư của Khách hàng

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma