Về việc Bảo mật thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán

22/03/2022 17:00

  

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) xin trân trọng cảm ơn Quý Nhà đầu tư đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Thị trường chứng khoán đang là một trong những kênh thu hút rất mạnh dòng tiền của các Nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Hiện nay việc bảo mật thông tin cá nhân là một trong những yếu tố quan trọng được đề cao đối với các giao dịch thông qua mạng internet, nguy cơ phát sinh do bị lộ/bị đánh cắp thông tin tài khoản giao dịch sẽ dẫn đến những thiệt hại nghiêm trọng đến Quý Nhà đầu tư.

Căn cứ theo công văn hỏa tốc số 1381/UBCK-CNTT ngày 21 tháng 03 năm 2022 của Uỷ ban chứng khoán Nhà nước về việc “Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến của Công ty chứng khoán”, để hạn chế thấp nhất rủi ro và thiệt hại có thể xảy ra, DAS kính thông báo và đề nghị Quý Nhà đầu tư lưu ý thực hiện những khuyến cáo như sau:

1. Đề nghị Quý Nhà đầu tư thường xuyên đổi mật khẩu đăng nhập, mật khẩu giao dịch đối với tài khoản giao dịch chứng khoán.
2. Trường hợp phát hiện các thông tin cần bảo mật bị lộ/bị đánh cắp/vượt ra ngoài khả năng kiểm soát của mình, Quý Nhà đầu tư cần thông báo ngay cho Nhân viên chăm sóc trực tiếp để chúng tôi kịp thời có biện pháp bảo vệ tiền và tài sản của Quý Nhà đầu tư.
3. Không đăng nhập vào các đường link yêu cầu cung cấp THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP, MẬT KHẨU, DAS không yêu cầu cung cấp thông tin trên dưới bất kỳ hình thức nào. Quý Nhà đầu tư chỉ giao dịch với DAS qua Mobile App/ Web trading/ Home trading.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý Nhà đầu tư vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc trực tiếp hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng của DAS theo thông tin dưới đây: CSKH 19002273; (028)71000001.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe và đầu tư thành công.
Trân trọng,


Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS)
Vì hiệu quả đầu tư của khách hàng

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma