THÔNG BÁO KÍCH HOẠT, CHUYỂN ĐỔI LOẠI XÁC THỰC CẤP 2

20/07/2024 17:47

     

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của DAS trong thời gian qua.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm giao dịch trực tuyến an toàn và tiện lợi nhất cho Quý khách hàng, đồng thời luôn đặt sự an toàn thông tin tài khoản lên hàng đầu, DAS khuyến khích Quý khách hàng đăng ký/chuyển đổi loại xác thực cấp 2 sang Smart OTP - đây là phương thức xác thực an toàn và bảo mật nhất. Thay thế cho phương thức nhận OTP qua SMS hoặc Mật khẩu truyền thống, đồng thời để đáp ứng theo quy định pháp luật.

Smart OTP là phương thức xác thực hai lớp với mã OTP được sinh ra ngay trên ứng dụng di động và được mã hóa với hệ thống bảo vệ nhiều lớp phức tạp, với các ưu điểm vượt trội sau:

       -  An toàn hơn:  Mã OTP được tạo lập ngẫu nhiên, mã hóa và thay đổi liên tục, giúp giảm thiểu nguy cơ bị đánh cắp thông tin;

        - Tiện lợi hơn: Mã OTP được tạo ra ngay trên ứng dụng di động mà không cần kết nối internet;

        - Nhanh chóng hơn: Nhận mã xác thực tức thì, không cần chờ đợi tin nhắn SMS.

Kể từ ngày 30/08/2024 những tài khoản chưa thực hiện đăng ký xác thực cấp 2 hoặc sử dụng Mật khẩu tĩnh sẽ được chuyển đổi như sau:

       - Tài khoản chưa đăng ký xác thực cấp 2: Kích hoạt xác thực cấp 2 bằng Smart OTP;

       - Tài khoản đăng ký xác thực cấp 2 là Mật khẩu tĩnh: Chuyển đổi sang Smart OTP;

       - Tài khoản đăng ký xác thực cấp 2 là SMS OTP: Khuyến nghị chuyển đổi qua Smart OTP.

Lưu ý:

         Để được hỗ trợ chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài DAS: 1900.2273 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc.

         Xem video hướng dẫn: Tại đây

         Hoặc hướng dẫn chi tiết: Tại đây

 

CÁC TIN TRƯỚC

Tin xem nhiều nhất

Đăng ký nhận bản tin

Symptoma