Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 10-14/06/2019

09/06/2019 07:30

Chiến lược đầu tư & Phân tích kỹ thuật chuyên sâu thị trường chứng khoán Việt Nam. 

TECHNICAL VIEW

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 10-14/06/2019

Chiến lược đầu tư & Phân tích kỹ thuật chuyên sâu thị trường chứng khoán Việt Nam. 

Phân tích Xu hướng và Dao động giá

VN-Index – White Closing Marubozu xuất hiện

VN-Index xuất hiện mẫu hình nến White Closing Marubozu trong phiên giao dịch ngày 07/06/2019 cho thấy tâm lý nhà đầu tư đã tích cực hơn.

Hiện tại, giá đang test lại vùng hội tụ của khoảng trống giá, các đường SMA 50 và 100 ngày (tương đương vùng 955-962 điểm). Nếu giá vượt qua vùng này thì nhiều khả năng xu hướng tăng sẽ quay trở lại.

Chỉ báo MACD đảo chiều tăng và có thể hình thành phân kỳ giá lên trong những phiên tới. Tuy nhiên, khối lượng hầu như nằm dưới mức trung bình 20 phiên trong tuần qua cho thấy nhà đầu tư vẫn chưa giao dịch mạnh.

HNX-Index – Stochastic Oscillator cho mua trở lại

HNX-Index xuất hiện mẫu hình nến White Marubozu phiên ngày 07/06/2019 cho thấy khả năng hồi phục ngắn hạn khá lớn.

Ngưỡng Fibonacci Retracement 61.8% sẽ tiếp tục là hỗ trợ mạnh của chỉ số nếu hiện tượng giảm điểm xảy ra. Hiện tại, middle của Bollinger Bands sẽ là kháng cự của chỉ số trong các phiên tới. Nếu vượt được đường này thì xu hướng giảm sẽ bị đảo ngược.

Chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho mua trở lại trong vùng oversold. Nếu chỉ báo rời khỏi vùng này trong những phiên tới thì khả năng hồi phục tăng lên.

Phân tích Dòng tiền

Biến động của dòng tiền thông minh: VS-NVI VN đi lên và nằm trên EMA 20 ngày. Nếu trạng thái này được duy trì trong những phiên tới thì rủi ro giảm sâu sẽ giảm bớt.

Biến động của dòng tiền từ khối ngoại: Khối ngoại mua ròng trong phiên giao dịch ngày 07/06/2019. Nếu nhà đầu tư nước ngoài vẫn duy trì hành động này trong những phiên tới thì đà tăng sẽ càng mạnh mẽ.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FiLi

CÁC TIN TRƯỚC

Tin xem nhiều nhất

Đăng ký nhận bản tin

Symptoma