Phân tích kỹ thuật phiên chiều 12/06: Khó vượt kháng cự mạnh

12/06/2019 11:37

VN-Index liên tiếp giằng co và rung lắc trong những phiên gần đây cho thấy khả năng vượt SMA 100 ngày và middle của Bollinger Bands là không lớn.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 12/06: Khó vượt kháng cự mạnh

VN-Index liên tiếp giằng co và rung lắc trong những phiên gần đây cho thấy khả năng vượt SMA 100 ngày và middle của Bollinger Bands là không lớn.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

VN-Index liên tiếp giằng co và rung lắc trong những phiên gần đây. Khối lượng cũng có dấu hiệu đi xuống chứng tỏ nhà đầu tư đang giao dịch khá thận trọng.

Đường SMA 100 ngày và middle của Bollinger Bands đang hội tụ tại vùng 963-970 điểm. Giới phân tích kỹ thuật dự kiến VN-Index sẽ khó vượt qua các ngưỡng này trong ngắn hạn.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Các mẫu hình nến có thân nhỏ và bóng mờ (shadow) dài xuất hiện liên tiếp cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang giằng co mạnh.

Ngưỡng Fibonacci Retracement 61.8% sẽ là hỗ trợ của chỉ số nếu hiện tượng giảm điểm tiếp tục xảy ra.

Chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho mua trở lại trong vùng oversold nên tình hình không quá bi quan.

FLC - CTCP Tập đoàn FLC

Phân kỳ giá lên xuất hiện giữa Relative Strength Index và giá. Do phân kỳ này nằm trong vùng oversold nên độ tin cậy khá cao.

Giá liên tục test lại đáy cũ của tháng 07/2018 (tương đương vùng 4,000-4,500). Đây là vùng có khối lượng tích lũy lớn và thời gian tồn tại lâu nên khó bị phá vỡ.

Mẫu hình gần giống Bullish Engulfing đã xuất hiện cho thấy tâm lý nhà đầu tư đã tích cực trở lại.

STB - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Giá đang tiến về gần đường trendline hỗ trợ trung hạn (tương đương vùng 11,200-11,600). Đây được đánh giá là ngưỡng hỗ trợ mạnh của STB trong thời gian tới.

Chỉ báo MACD đã cho tín hiệu mua và đang hướng về ngưỡng 0. Nếu MACD cắt lên trên ngưỡng này thì đà tăng sẽ quay trở lại.

Khối lượng giao dịch đang duy trì dưới mức trung bình 20 phiên nên dự kiến quá trình tích lũy sẽ còn tiếp tục trong những phiên tới.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FiLi

CÁC TIN TRƯỚC

Tin xem nhiều nhất

Đăng ký nhận bản tin

Symptoma