Rồng Việt chính thức triển khai dịch vụ chứng khoán phái sinh

28/08/2018 15:43

Ngày 28/08, CTCP Chứng khoán Rồng Việt (HOSE: VDS) chính thức triển khai dịch vụ chứng khoán phái sinh.

Rồng Việt chính thức triển khai dịch vụ chứng khoán phái sinh

Ngày 28/08, CTCP Chứng khoán Rồng Việt (HOSE: VDS) chính thức triển khai dịch vụ chứng khoán phái sinh.

Trước đó, Rồng Việt đã được Sở GDCK Hà Nội chấp thuận tư cách thành viên giao dịch thị trường chứng khoán phái sinh ngày 21/08/2018 và giấy chứng nhận thành viên bù trừ ngày 27/08/2018 từ Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam.

Để chuẩn bị cho việc tham gia thị trường chứng khoán phái sinh, Rồng Việt phải đáp ứng rất nhiều các tiêu chí về tài chính, hệ thống quản trị rủi ro, đội ngũ nhân sự quản lý và tư vấn cho khách hàng. Song song đó, Rồng Việt cũng đã nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống quản lý giao dịch chứng khoán phái sinh của đối tác từ Hồng Kông. Đồng thời, hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon, tabDragon, goDragon sẽ cung cấp cho khách hàng toàn bộ các tiện ích trên tất cả các thiết bị có kết nối internet để tạo sự thuận lợi và hiệu quả cho khách hàng khi giao dịch với Rồng Việt mọi lúc, mọi nơi.

Ông Nguyễn Hiếu – Tổng giám đốc Rồng Việt chia sẻ: “Tính chất của chứng khoán phái sinh là mức độ biến động nhanh, giao dịch trong ngày, tỷ lệ sử dụng đòn bẩy cao nên mức sinh lợi rất cao đi cùng với yêu cầu khả năng chịu đựng rủi ro của nhà đầu tư cũng rất lớn. Vì vậy Rồng Việt hết sức chú trọng việc đào tạo cho đội ngũ tư vấn, đồng thời truyền thông cho các khách hàng của Rồng Việt hiểu và nhận thức rõ về sản phẩm này. Với việc chuẩn bị rất kỹ lưỡng và cẩn thận khi tham gia thị trường chứng khoán phái sinh, Rồng Việt tin tưởng sẽ nhanh chóng theo kịp các Công ty chứng khoán đã tham gia thị trường chứng khoán phái sinh trước đó".

Thị trường chứng khoán phái sinh của Việt Nam mặc dù mới được vận hành chưa đầy 1 năm nhưng với sự tham gia tích cực của nhà đầu tư, thanh khoản thị trường có tốc độ tăng cao, hứa hẹn đây là một thị trường tiềm năng dành cho các chủ thể tham gia trên thị trường này.

Thái Hương

fili

CÁC TIN TRƯỚC

Tin xem nhiều nhất

Đăng ký nhận bản tin

Symptoma