KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY CHỨNG KHOÁN NGÂN HÀNG ĐÔNG Á

31/05/2024 10:20

   

 

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS), trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập và phát triển (01/06/2003 – 01/06/2024), DAS xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng DAS trong suốt chặng đường phát triển. Sự tín nhiệm của Quý khách hàng là nguồn động viên, giúp DAS không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn từng ngày.

Trong suốt hơn hai thập kỷ qua, cùng với những thăng trầm của thị trường và mỗi bước tiến của DAS đều có dấu ấn của Quý khách hàng. Tiếp nối những thành tựu đã đạt được và cam kết sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ chứng khoán tốt nhất, đáp ứng và vượt trên cả mong đợi của Quý khách hàng.

Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, DAS mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng trên chặng đường phát triển, mang đến những giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đầu tư với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Chứng khoán Ngân hàng Đông Á kính chúc các Quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, bình an và thành công.

Hy vọng Quý khách hàng sẽ tiếp tục cùng DAS gặt hái được nhiều thành tựu trong những năm tới.

 

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS)
Vì hiệu quả đầu tư của Khách hàng

CÁC TIN TRƯỚC

Tin xem nhiều nhất

Đăng ký nhận bản tin

Symptoma